Odoo
Đánh giá nhân viên cuối năm
Mục tiêu công việc và kết quả
Họ và Tên người được đánh giá
*
Họ và Tên người đánh giá
*
Chức vụ
Phòng ban
Ngày bắt đầu làm việc
Thâm niên
Các công việc chính đã thực hiện
Kết quả đạt được trong kỳ
Những điểm làm tốt, nên phát huy
Những điểm cần cải thiện, khắc phục
Kế hoạch cải thiện, khắc phục
Đề xuất/ đề đạt (nếu có)
Kỹ năng & Kiến thức
Khối lượng công việc đảm nhận
Khối lượng công việc quá ít so với mức lương đang được nhận
Khối lượng công việc vừa phải so với mức lương đang được nhận
Khối lượng công việc quá nhiều so với mức lương đang được nhận
Chất lượng hoàn thành công việc
Công việc làm không chính xác. Thường xuyên trễ tiến độ
Làm việc tương đối chính xác, cẩn thận và gọn gàng. Hoàn thành trên 60% công việc được giao, tiến độ chậm so với yêu cầu
Thực hiện hoàn toàn chính xác, cẩn thận và gọn gàng. Hoàn thành trên 90% công việc được giao. Luôn nhanh hơn so với yêu cầu
Thành thạo trong áp dụng chuyên môn/ nghiệp vụ
Gần như không thể thực hiện được các bước công việc cơ bản trong lĩnh vực chuyên môn
Áp dụng thành thạo kiến thức bài bản và chuyên môn
Đạt được yêu cầu và luôn có sáng kiến cải tiến công việc
Khả năng lập kế hoạch, phân công giao việc
Không thể hiện việc tổ chức thực hiện và phân công công việc, không theo quy trình mà chủ yếu dựa vào kinh nghiệm bản thân
Có tổ chức và phân công rõ ràng, xây dựng được quy trình bài bản trong bộ phận
Kế hoạch cụ thể, công việc phân công rõ ràng, bố trí nguồn lực hiệu quả. Ngoài ra còn có khả năng hướng dẫn người khác tổ chức thực hiện công việc hiệu quả
Khả năng giám sát kết quả công việc
Không có kiến thức về giám sát và quản lý công việc, làm việc chủ yếu dựa vào kinh nghiệm bản thân
Có giám sát và quản lý công việc. Kết hợp kiến thức và kinh nghiệm để thực hiện bài bản công tác giám sát và quản lý công việc
Đạt được yêu cầu mức trên và có khả năng hướng dẫn và đào tạo người khác giám sát kết quả công việc
Kỹ năng giao tiếp
Ngôn ngữ sử dụng chưa chính xác, ít gây thiện cảm. Chưa nhạy bén trong giao tiếp qua cử chỉ và thái độ
Thường xuyên đặt những câu hỏi phù hợp. Thể hiện sự lắng nghe tuy chưa diễn đạt tốt
Áp dụng kỹ thuật lắng nghe tích cực trong giao tiếp. Sử dụng cấu trúc ngữ pháp tạo sự rõ ràng và gây thiện cảm cho người nghe
Kỹ năng áp dụng công nghệ trong công việc
Kém hoặc rất ít sử dụng công nghệ trong công việc
Có thể ứng dụng thuần thục các ứng dụng công nghệ (ERP, Google, Email, vv)
Ứng dụng thành thục và hướng dẫn người khác áp dụng để tăng hiệu quả. Tích cực tìm hiểu các ứng dụng công nghệ mới để cải tiến năng suất
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Gần như không có kiến thức và kỹ năng tự giải quyết vấn đề
Có thể tự giải quyết vấn đề và ra quyết định thành thạo.
Có thể xây dựng những nguyên tắc và quy trình giải quyết vấn đề. Khuyến khích sự chuyên nghiệp, hệ thống và đào tạo, hướng dẫn người khác trong việc giải quyết vấn đề
Kỹ năng sáng tạo, linh động
Thường phê phán, nghi ngờ ý tưởng mới, khác lạ
Chấp nhận những ý tưởng mới lạ của đồng nghiệp nhưng hiếm khi tự mình đề xuất, khởi xướng. Hài lòng với cách làm đã được sắp đặt
Tích cực tìm kiếm các ý tưởng hay và cách làm độc đáo. Luôn truyền cảm hứng cho người khác không ngừng sáng tạo
Khả năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên
Không thể hiện có kiến thức và kỹ năng về đào tạo và kèm cặp nhân viên
Được trang bị những kiến thức và đào tạo và kèm cặp nhân viên. Thực hiện bài bản công tác hướng dẫn đào tạo và kèm cặp nhân viên, tạo sự cải thiện liên tục trong năng lực của nhân viên dưới quyền.
Cá nhân còn biết cách liên kết quá trình hướng dẫn, đào tạo, và kèm cặp cấp dưới với các hoạt động và quá trình quản lý khác trong đơn vị. Biết cách đánh giá cải tiếp phương pháp đào tạo, kèm cặp cho ngày càng hiệu quả hơn.
Tinh thần & Thái độ
Tinh thần trách nhiệm, tự giác
Tinh thần trách nhiệm tự giác thấp, thụ động trong công việc.
Nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ của bản thân với sự cố gắng cao nhất. Luôn chủ động tìm tòi, học tập để hoàn thành công việc hiệu quả hơn. Tự đặt ra cho mình những mốc mới trong công việc cần phải hoàn thành. Thừa nhận sai sót của bản thân, không đổ lỗi cho hoàn cảnh hay người khác...
Làm tốt công việc được mô tả ở mức 2; Được coi là tấm gương cho các đồng nghiệp noi theo về tinh thần làm việc trách nhiệm, tự giác, là nguồn cổ vũ cho các thành viên trong nhóm.
Tinh thần chủ động trong công việc
Thụ động trong công việc, thường chở chỉ dẫn của cấp trên
Chủ động đề đạt kế hoặch làm việc của bản thân khi được giao việc và nỗ lực hoàn thành kế hoạch.
Tự đặt ra cho mình những mốc mới phải hoàn thành. Trao đổi thông tin thường xuyên và có đề xuất cải tiến cách thức làm việc với đồng nghiệp.
Tinh thần phối hợp, hợp tác với đồng nghiệp
Không có ý thức trong việc xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp. Mọi người thường e ngại làm việc chung
Sẵn sàng hợp tác nhưng tuỳ theo tình huống
Trân trọng những mối quan hệ hiện tại với đồng nghiệp, Không làm việc cá nhân. Luôn được đồng nghiệp học hỏi và noi theo trong việc xây dựng quan hệ với đồng nghiệp trong nội bộ công ty.
Tinh thần ham học hỏi và cầu tiến
Không ý thức phải nên học hỏi để tiến bộ hơn.
Tích cực học hỏi để nâng cao khả năng hiểu biết về lĩnh vực chuyên môn
Tích cực học hỏi để nâng cao khả năng hiểu biết về lĩnh vực chuyên môn và thể hiện ý thức muốn học hỏi ở cả các lĩnh vực khác. Được coi là tấm gương cho các đồng nghiệp noi theo về tinh thần học hỏi và tiến bộ.
Ý thức chấp hành nội quy và pháp luật
Không thường xuyên chấp hành nội quy của công ty và pháp luật
Tự giác tuân thủ, chủ động cập nhật nội quy của công ty và pháp luật
Làm tốt mức 2 và giúp đồng nghiệp hiểu rõ và chấp hành tốt. Là tấm gương đạo đức
Ý thức giữ gìn hình ảnh, uy tín thương hiệu
Không có ý thức bảo vệ hình ảnh, thương hiệu, uy tín của công ty
Hiểu được tầm quan trọng của việc giữ gìn thương hiệu, uy tín của công ty nhưng không có hành động
Hành động cụ thể để nâng cao, truyền bá hình ảnh, thương hiệu của công ty
Uy tín và nhất quán
Luôn hứa nhưng không giữ lời
Có giữ lời nhưng thường đổ lỗi
Luôn giữ lời. Nhất quán trong công việc. Chấp nhận sai nếu có và không đổ lỗi hoàn cảnh
Create a
free website
với
Hệ thống
Bản quyền ©
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Bầu Trời Xanh