Chính sách đổi trả
1. Điều kiện đổi trả
Trước khi nhận hàng:
Khách hàng được quyền từ chối nhận hàng và từ chối thanh toán khi nhân viên giao hàng giao không đúng sản phẩm trong đơn đặt hàng hoặc phát hiện sản phẩm bị lỗi.
Sau khi nhận hàng:
Hàng hóa được đổi do lỗi khách hàng không có ý định mua nữa : hàng hóa đó phải còn nguyên bao bì, chất lượng hàng hóa còn đảm bảo, bề ngoài hàng hóa không khác biệt so với hàng hóa cùng loại. Trong trường hợp này, khách hàng sẽ được đổi lấy một loại hàng hóa khác có giá trị bằng hoặc cao hơn hàng hóa khách hàng muốn đổi. Khách hàng chịu trách nhiệm bù tiền chênh lệch nếu sản phẩm muốn đổi có giá trị cao hơn.
Hàng hóa được đổi do lỗi của Cửa hàng hay do lỗi từ Nhà cung cấp (hàng hóa bên trong bao bì không đảm bảo chất lượng) thì khách hàng sẽ được đổi lấy hàng hóa tương đương cùng loại.
2. Quy trình đổi trả
-
Khách hàng có thể đổi trả tại bất kỳ cửa hàng nào trên hệ thống 3Sạch Food, khi mua trực tiếp hoặc online
-
Khách hàng đến đổi, trả phải mang kèm theo hóa đơn mua hàng có sản phẩm cần đổi trả.
-
Chỉ đổi trả hàng và hoàn tiền đối với hoá đơn của khách có thông tin trên hệ thống.
-
Chỉ được đổi lấy một loại hàng hóa khác có giá trị bằng hoặc cao hơn hàng hóa khách hàng muốn đổi. Khách hàng chịu trách nhiệm bù tiền chênh lệch nếu sản phẩm muốn đổi có giá trị cao hơn.
-
Không áp dụng cho sản phẩm mua trong chương trình giảm giá, khuyến mãi.
-
Thời gian đổi trả hàng là 24 giờ, tính từ giờ được ghi trên hóa đơn mua hàng của cửa hàng.
Lưu ý:
- Online: (khách hàng gửi hình ảnh hoặc sản phẩm về cho kho hàng online) tại Fanpage Facebook.com/3sachfood hoặc email cskh@3sachfood.vn
- Sản phẩm do lỗi sản xuất: mọi chi phí vận chuyển trả hàng do 3S chi trả
- Lý do khác: mọi chi phí vận chuyển do khách hàng chi trả.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/ khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, vui lòng liên hệ
Hotline chăm sóc khách hàng 1800 6034
Email: cskh@3sachfood.vn
Fanpage: facebook.com/3SachFood (Thời gian làm việc: 07h00 - 22h00)
3 Bước đổi trả hàng